Mangala cam kết bán hàng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh của nhà cung cấp. Hàng nhập khẩu phải có tem nhãn theo đúng quy định.
1. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (biến dạng, rách vỡ, vấy bẩn, mốc v.v.).
Sản phẩm hết hạn sử dụng.
2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
2.1 Điều kiện đổi trả
Sản phẩm không bị mở niêm phong , không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị tác động của nước .
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Mangala.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
2.2 Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng có thời hạn 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả đối với sản phẩm. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên giao hàng tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
2.3. Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm lỗi do NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
3. Thời gian xử lý đổi trả hàng
Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục 2, chúng tôi sẽ thực hiện đổi trà cho khách hàng trong thời gian từ 02-03 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.